Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

NGÂN HÀNG VPBANK - CHO VAY MUA Ô TÔ CÁ NHÂN

NGÂN HÀNG VPBANK
Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng. Điều này không chỉ thể hiện bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ, mà còn bằng chất lượng dịch vụ và các giá trị gia tăng nhằm mang lại sự an tâm cho khách hàng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VPBank.
Trong các sản phẩm ưu việt của VPBank, Vay mua ô tô cá nhân là một trong những sản phẩm nổi bật nhằm hỗ trợ các khách hàng cá nhân có nhu cầu mua ô tô.
Với hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị xe và 100% giá trị xe trong trường hợp thế chấp thêm tài sản khác, khách hàng cá nhân có thể vay đến 3 tỷ đồng trong vòng 6 năm. Đặc biệt, VPBank cam kết phê duyệt hồ sơ trong 8h nhằm tối thiểu hóa thời gian chờ đợi để giải ngân đến khách hàng.
Ngoài ra, VPBank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi  dành cho khách hàng và đối tác chiến lược với thể lệ đa dạng các hình thức bao gồm lãi suất vay đặc biệt và quà tặng hấp dẫn.
Để được tư vấn vay mua ô tô, Quý khách vui lòng liên hệ: 0908.778868 hoặc 0983.675579.
Trân trọng kính chào,

PHÒNG TÍN DỤNG NGÂN HÀNG VP BANK
Các từ khóa liên quan:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét