Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

MÁCH BẠN CÁCH TỰ KHẮC PHỤC VẾT MÓP TRÊN XE HƠI NHANH CHÓNG NHẤT

Những vết móp trên xe hơi không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho chiếc xe ô tô của bạn mà về lâu dài còn gây ra nhiều tác động tiêu cực khác. Do đó, làm thế nào để xử lý tình trạng này một cách nhanh chóng, hiệu quả là vấn đề được rất nhiều chủ xe quan tâm. Hãy cùng theo dõi các cách khắc phục vết móp trên xe ô tô tại nhà được chia sẻ trong bài viết dưới đây!
Do nhiều nguyên nhân mà chiếc xe Toyota Camry thân yêu của bạn xuất hiện những vết lõm, móp nhẹ… làm ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của cả chiếc xe. Tuy nhiên, thay vì mang xe đến các xưởng sửa chữa ô tô và tốn không ít tiền cho việc nắn chỉnh lại các vết móp, lõm này, bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách dưới đây để xử lý các vết móp này một cách đơn giản, và tiết kiệm chi phí hơn nhiều.
Mách bạn cách tự khắc phục vết móp trên xe hơi nhanh chóng nhất
Mách bạn cách tự khắc phục vết móp trên xe hơi nhanh chóng nhất
Khắc phục vết móp bằng nước sôi
Một trong những cách xử lý vết móp trên xe hơi nhanh chóng và đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà đó chính là sử dụng nước sôi. Theo nguyên lý giãn nở khi gặp nhiệt độ cao, nước sôi sẽ giúp phần bị móp trên thân xe của bạn trở lại trạng thái bình thường.
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ nước sôi lên phần bị móp trên ô tô, sau đó luồn tay vào bên trong để đẩy vết móp ra ngoài. Trong trường hợp vết móp ở vị trí không thể luồn tay để đẩy ra từ bên trong, bạn cần kết hợp đổ nước sôi sau đó đổ nước đá lạnh lên vết móp để chúng trở lại nguyên trạng, đảm bảo vẻ đẹp cho chiếc xe cũng như không làm ảnh hưởng đến giá xe Toyota nếu bạn bán lại chiếc xế của mình.
Bạn có thể tự khắc phục vết móp trên xe hơi bằng nước sôi
Bạn có thể tự khắc phục vết móp trên xe hơi bằng nước sôi
Dùng bình khí nén và máy sấy tóc
Dùng bình khí nén và máy sấy tóc cũng là một cách giúp bạn xử lý vết móp trên xe hơi được khá nhiều người áp dụng. Nguyên lý của cách làm này cũng tương tự như cách dùng nước sôi nhưng hiệu quả sẽ cao hơn. Bạn cũng chỉ cần hơ nóng phần bị móp trên xe bằng máy sấy rồi dùng bình khí nén phun vào vùng bị móp, vùng này sẽ trở lại hình dạng ban đầu.
Sử dụng gỗ cục, súng bắn keo silicon và đinh vặn
Trong trường hợp bạn đã áp dụng cả hai cách trên đây là tình hình vẫn không mấy khả quan thì lúc này bạn có thể sử dụng gỗ cục, súng bắn keo silicon và đinh vặn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, cách làm này sẽ làm bạn khá tốn thời gian cũng như đòi hỏi phải có sự khéo léo. Do đó, tốt nhất nếu vết móp trên xe hơi của bạn diện tích rộng, lõm sâu thì bạn nên mang xe đến các gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp để nhân viên kỹ thuật xử lý giúp bạn.

Các từ khóa liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét