Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

CHỊ EM PHỤ NỮ MỚI LẤY BẰNG LÁI Ô TÔ CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ

Việc chị em phụ nữ sở hữu và điều khiển những chiếc xế hộp tham gia giao thông cùng cánh mày râu đã không còn là chuyện hiếm thấy hiện nay. Tuy nhiên, làm thế nào để đảm bảo an toàn giao thông cho chính bản thân cũng như các phương tiện khác là điều không phải chị em nào cũng thực sự hiểu rõ, đặc biệt là với những chị em phụ nữ mới lấy bằng lái ô tô. 
Khi mới lấy bằng lái ô tô, dù là nam giới hay phụ nữ thì cũng sẽ không tránh khỏi được cảm giác bất an, lo lắng lúc vận hành, điều khiển xe hơi tham gia giao thông cùng các phương tiện khác. Đặc biệt, do các yếu tố về tâm lý cũng như sức khỏe, việc cầm lái của các chị em Eva khi mới lấy bằng có vẻ như khó khăn hơn so với cánh mày râu, ngay cả khi chị em đang điều khiển chiếc xe hiện đại, an toàn như Camry, Vios hay xe Toyota Innova.
Chị em phụ nữ mới lấy bằng lái ô tô cần lưu ý điều gì
Chị em phụ nữ mới lấy bằng lái ô tô cần lưu ý điều gì
Vậu các chị em phụ nữ mới lấy bằng lái ô tô cần lưu ý điều gì khi tham gia giao thông để có thể vừa đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình vừa đảm bảo không xảy ra các va chạm, tai nạn giao thông đáng tiếc với những người cùng tham gia giao thông khác? Hãy cùng theo dõi câu trả lời dưới đây nhé!
Tập trung chú ý vào việc lái xe
Để có thể tập trung chú ý vào việc lái xe đòi hỏi chị em phụ nữ phải biết cách xa những yếu tố có thể làm xao nhãng sự tập trung như việc chỉnh sửa đầu tóc, quần áo, hay sử dụng điện thoại di động trong lúc lái xe, dù là bạn đang đi trên con đường vắng, ít phương tiện giao thông qua lại hay trong lúc đang dừng xe chờ đèn đỏ, qua đoạn tắc đường.
Chị em phụ nữ mới lấy bằng lái ô tô cần tập trung chú ý lái xe
Chị em phụ nữ mới lấy bằng lái ô tô cần tập trung chú ý lái xe
Mặc trang phục, mang giày dép phù hợp khi lái xe ô tô
Có thể nhiều chị em phụ nữ không để ý nhưng trang phục cùng với giày dép có ảnh hưởng không nhỏ tới việc lái xe của phái đẹp. Theo lời khuyên của các chuyên gia lái xe an toàn, khi điều khiển xe Toyota Fortuner hay bất kỳ mẫu xe hơi nào khác, chị em cần mặc trang phục, mang giày dép phù hợp tốt nhất là quần áo ít phụ kiện để tránh gây vướng víu khi lái xe, cũng như nên ưu tiên lựa chọn các loại giày dép có diện tích đế tiếp xúc lớn, để có thể sử dụng chân phanh, chân ga thuận tiện hơn.
Lựa chọn chiếc xe ô tô phù hợp
Lựa chọn chiếc xe ô tô phù hợp cũng là vấn đề mà các chị em phụ nữ cần đặc biệt quan tâm để có thể đảm bảo an toàn cho chính bản thân cũng như các phương tiện khác khi tham gia giao thông. Với các chị em mới lấy bằng lái ô tô, tốt nhất chỉ nên chọn các xe ô tô với động cơ dung tích nhỏ, dễ điều khiển, tránh việc mua xe có động cơ quá lớn, quá khỏe sẽ không phù hợp và dễ gây tai nạn.

Các từ khóa liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét